
ตัวชี้วัด / เป้าหมาย ของปีการศึกษา 2556
- ระบบการบริหารและการจัดการศึกษามีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น
- คุณภาพมาตรฐานด้านกระบวนการมีมาตรฐานเพื่อการประเมินภายนอก
- ร้อยละของครูที่มีขวัญและกำลังใจดีในการปฏิบัติงาน
- ร้อยละของครูที่มีทักษะในการสอนโดยยึดนักเรียนเป็นศูนย์กลาง
- ร้อยละของครูที่มีใบประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
- ร้อยละของครูที่สอนตรงตามวิชาเอก/โท หรือได้รับการอบรม
- ร้อยละของครูที่มีแบบอย่างที่ดีด้านคุณธรรม จริยธรรม
- ร้อยละของผู้เรียนที่สามารถอ่านอัลกุรอานได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด
- ร้อยละของผู้เรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยใน 5 วิชาหลัก
- ร้อยละของผู้เรียนที่มีทักษะในการใช้เทคโนโลยี(อินเตอร์เน็ต)แสวงหาความรู้ได้
- ร้อยละของผู้เรียนที่มีทักษะในการทำงานเป็นทีมและรักการทำงาน
- ร้อยละของผู้เรียนที่มีสุขภาพดี มีสุนทรียภาพ เห็นค่าศิลปะ กีฬาและดนตรี
- ร้อยละของผู้เรียนระดับปฐมวัย มีพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน คือ ร่างกาย สังคม อารมณ์ จิตใจ และสติปัญญา เหมาะสมกับวัย